Logo

    Tìm kiếm: quảng bá

    357 kết quả được tìm thấy

    Người dân tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP.

    Trưng bày, quảng bá các sản phẩm OCOP tại Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025

    Ocop Ninh Bình-

    Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần Du lịch Ninh Bình 2025, tại Bến xe Đồng Gừng (xã Ninh Hải, thành phố Hoa Lư), Trung tâm Khuyến nông và Xúc tiến thương mại (Sở Nông nghiệp và Môi trường) đã tổ chức chương trình trưng bày, giới thiệu hơn 150 sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề đến từ các cá nhân, doanh nghiệp trong tỉnh.

    Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025: Sắc vàng Tam Cốc-Tràng An

    Infographic-

    Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" được tổ chức từ ngày 23 đến 31/5/2025. Nội dung các hoạt động trong Tuần Du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc, hấp dẫn, giá trị nổi bật về tài nguyên du lịch của tỉnh; đặc biệt là giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới - Quần thể danh thắng Tràng An. Đồng thời, tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế du lịch Ninh Bình là điểm đến đặc sắc, an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

    Các tập thể, cá nhân của tỉnh nhận giải thưởng tại Lễ trao giải.

    Ninh Bình có 2 tác phẩm và 1 tập thể được trao giải thưởng về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

    Thời sự-

    Tối 19/5, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội), Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương tổ chức Lễ trao Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đợt II, giai đoạn 2021-2025. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025).

    Hiệp hội Du lịch Ninh Bình tổ chức khảo sát một số sản phẩm du lịch văn hóa-tâm linh, thắng cảnh đặc sắc ở tỉnh Nam Định. Ảnh: MIinh Đường

    Hà Nam - Nam Định - Ninh Bình: Cực tăng trưởng du lịch mới đầy triển vọng

    Tin Tức-

    Việc sáp nhập 3 tỉnh Hà Nam - Nam Định - Ninh Bình thành một đơn vị hành chính không chỉ cộng hưởng về tài nguyên, mà còn có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp về cơ sở hạ tầng, nguồn lực đầu tư và chiến lược quảng bá. Từ đó mở ra những triển vọng về cực tăng trưởng du lịch mới trong tương lai.

    Đại biểu, du khách chụp ảnh lưu niệm tại Không gian Làng nghề (Khu du lịch Tam Cốc- Bích động).

    “Mùa vàng” cho du lịch Ninh Bình

    Tin Tức-

    Trong những ngày nghỉ lễ từ 30/4 - 4/5, thời tiết khá thuận lợi, cùng với chuỗi sự kiện đặc sắc và công tác tổ chức chuyên nghiệp, Ninh Bình đã tận dụng tốt dịp cao điểm để quảng bá hình ảnh, nâng cao trải nghiệm du lịch.

    Không gian trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Ninh Bình tại Bến xe Đồng Gừng (Khu du lịch Tam Cốc Bích Động)

    Chuỗi sự kiện, chương trình nghệ thuật đặc biệt sẽ được tổ chức nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    Tin Tức-

    Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, đồng thời đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách, ngành Du lịch đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về hạ tầng, dịch vụ, sản phẩm du lịch đặc sắc. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Ninh Bình sẽ tổ chức chuỗi sự kiện, chương trình nghệ thuật đặc biệt, tiêu biểu.

    Ẩm thực Cố đô đa dạng, hấp dẫn giới trẻ.

    Mang nét đẹp ẩm thực Cố đô đến gần hơn với giới trẻ

    Ẩm thực-

    Với người trẻ, du lịch không chỉ là đi, mà còn là trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Ninh Bình mang trong mình những nét ẩm thực độc đáo thu hút nhiều bạn trẻ, điều này là cơ hội cho vùng đất Cố đô quảng bá nét đẹp văn hóa.

    Trình diễn cổ phục tại Hội thảo khoa học “Trang phục và Cổ phục thời Đinh”. Ảnh: Minh Quang

    Nhiều kỳ vọng về sự phát triển công nghiệp điện ảnh tại Ninh Bình

    Văn Hóa-

    Những năm qua, với lợi thế là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, Ninh Bình đã thu hút nhiều đoàn làm phim trong và ngoài nước chọn làm bối cảnh quay những bộ phim nổi tiếng, góp phần quảng bá, giới thiệu về điểm đến, giá trị lịch sử văn hóa, du lịch địa phương.

    Biểu diễn nghệ thuật tại Lễ hội Tràng An năm 2025. Ảnh: Minh Đường

    Chú trọng truyền thông văn hóa tạo đà cho du lịch, dịch vụ, công nghiệp văn hóa phát triển

    Du Lịch-

    Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ chi phối đời sống con người mọi lúc, mọi nơi, việc truyền thông văn hóa cần được hết sức quan tâm, bởi hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn. Vì vậy, các sản phẩm truyền thông quảng bá văn hóa đất nước, địa phương cần được chú trọng đầu tư bằng nhiều hình thức khác nhau, nhằm tạo ra những hiệu ứng tích cực, có sức lan tỏa sâu rộng không chỉ ở phạm vi địa phương, mà còn cả ở khu vực, thế giới. Thông qua đó tạo nền móng, tạo đà cho các ngành du lịch, dịch vụ, công nghiệp văn hóa... phát triển.

    Khu vực Chùa Vàng (thành phố Hoa Lư)-nơi có nhiều cảnh quay đẹp trong bộ phim truyền hình dài tập “Hương vị tình thân” do VTV sản xuất năm 2021. Ảnh: Ngọc Linh

    Ninh Bình chú trọng quảng bá, xúc tiến du lịch thông qua điện ảnh

    Tin Tức-

    Việc đổi mới phương thức, nội dung xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Bình là một nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra nhằm tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững. Trong đó, điện ảnh đang là một trong những hướng đi hữu hiệu mà du lịch Ninh Bình lựa chọn để quảng bá hình ảnh của tỉnh đến bạn bè trong nước và quốc tế.

    Buổi họp báo thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới, các hãng lữ hành, du lịch... (Ảnh: THÀNH ĐẠT)

    Báo Nhân Dân ra mắt video âm nhạc "Victory - Bond in Vietnam"

    Văn Hóa-

    Sáng 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group tổ chức ra mắt video âm nhạc "Victory - Bond in Vietnam". MV ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam ra thế giới, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.

    Giới thiệu thông tin du lịch Ninh Bình với du khách.

    Quảng bá du lịch Ninh Bình tại Lễ hội Hoa Lư

    Tin Tức-

    Từ ngày 6-8/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch) tổ chức quảng bá du lịch Ninh Bình tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

    Lượng khách du lịch đến Ninh Bình tăng cao trong 2 tháng đầu năm 2025.

    Du lịch tiếp tục đón nhận thêm nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực

    Du Lịch-

    Nhìn vào những con số về tăng trưởng lượng khách cũng như doanh thu du lịch từ đầu năm đến nay đã chứng minh hiệu quả rõ rệt từ chính sách phát triển du lịch của tỉnh cũng như các chương trình xúc tiến, quảng bá nâng tầm thương hiệu du lịch Ninh Bình trên bản đồ du lịch thế giới…

    Lan toả những nét văn hoá đặc sắc của đồng bào các dân tộc huyện Nho Quan

    Phóng sự-

    Nho Quan là nơi hội tụ của di sản văn hoá của 28 dân tộc anh em với 317 di sản văn hóa vật thể, 110 di sản văn hóa phi vật thể. Hiện đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 17% dân số toàn huyện, trong đó chủ yếu là dân tộc Mường. Chính vì vậy, vùng đất này còn lưu giữ được đa dạng bản sắc văn hóa truyền thống. Tham gia hoạt động thường niên là Ngày hội Văn hoá, Thể thao các dân tộc huyện Nho Quan là cơ hội để các địa phương trong huyện giới thiệu, quảng bá nhằm lan toả các giá trị văn hoá đặc sắc đến với du khách xa gần.

    Một trong những trang web mua bán thành viên nhóm facebook hiệu quả.

    Mua thành viên nhóm Facebook - Bước đi chiến lược hay con dao hai lưỡi?

    Bạn đọc-

    Trong thời đại số hóa, Facebook không chỉ là nơi kết nối bạn bè mà còn trở thành mảnh đất màu mỡ cho kinh doanh trực tuyến và xây dựng cộng đồng. Đặc biệt, các nhóm Facebook ngày càng giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu, quảng bá sản phẩm và mở rộng tầm ảnh hưởng.

    Nguyễn Hữu Hưng đăng quang Nam vương Du lịch Thế giới 2025 (Mister Tourism World 2025).

    Đại diện Việt Nam đăng quang Nam vương Du lịch Thế giới 2025

    Văn Hóa-

    Tối 18/2, chung kết cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2025 (Mister Tourism World 2025) với chủ đề “Quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới” diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải (huyện Ninh Hải, Ninh Thuận). Vượt qua 24 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Nguyễn Hữu Hưng (Hưng Nguyễn) đại diện Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

    Những trái ô liu ở khu vực Địa Trung Hải.

    Cơ hội tôn vinh ngành công nghiệp từ cây ô liu ở Địa Trung Hải

    Thế giới-

    Theo hãng Thông tấn quốc gia Algeria (APS), lễ hội tôn vinh cây ô liu (Rahva n'Tzemourt) sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 25/2 tại Trung tâm Văn hóa Mouloud Mammeri của tỉnh Tizi-Ouzou, phía Đông thủ đô Algiers. Bên cạnh ý nghĩa tôn vinh văn hóa truyền thống, lễ hội còn là dịp quảng bá về ngành công nghiệp ô liu của Algeria.

    Biểu diễn hát Chèo tại Lễ hội đường phố trong khuôn khổ Festival Ninh Bình năm 2024. Ảnh: Minh Quang

    Phát triển công nghiệp văn hoá từ mạch nguồn bản địa

    Văn Hóa-

    Trong bối cảnh phát triển mạnh các ngành công nghiệp văn hóa như hiện nay, nhiều loại hình văn hóa bản địa đã được phục dựng, gìn giữ và phát huy giá trị, trở thành điểm nhấn quan trọng trong các chương trình quảng bá, giới thiệu văn hóa, tạo sức hút riêng cho du lịch địa phương.

    Bà Simona Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO lần thứ 42 chụp ảnh cùng du khách khi về thăm Tràng An. Ảnh: CTV

    Hoạt động đối ngoại ngày càng thực chất, hiệu quả

    Xã hội-

    Năm 2024, công tác đối ngoại của tỉnh ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, thiên nhiên và con người Ninh Bình tới bạn bè quốc tế. Đây cũng là kênh thông tin quan trọng để giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh về môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long